CMO – Chiến lược Marketing

Chỉ có 6 trong 10 công ty trên thế giới cho rằng doanh nghiệp của họ “lấy khách hàng làm trung tâm” và chỉ hơn một nửa “thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng”, dựa theo cuốn sách “Nắm bắt lợi thế cạnh tranh – Dùng hiểu biết chuyên sâu để xây dựng chiến lược” (“Capturing Competitive Advantage: Using Insights to Tame the Strategic Planning Beast”)

Khách hàng không mua sản phẩm của bạn, họ mua giải pháp về trị giá sản phẩm theo nhu cầu cấp bách hay thụ động cảm tính do marketing và truyền thông rèn giũa cho họ.
Các nhà làm tiếp thị sẽ phải có chiến lược khôn khéo cho sản phẩm dịch vụ của mình theo các hướng định giá sản phẩm trên giá trị sản phẩm sau đây trên thị trường trước khi tiến hành phân phối hay truyền thông cho tập khách hàng mục tiêu.

Download Bài giảng Chiến lược Marketing (Dành cho lớp CMO)

Bài viết khác