Dự án Tư vấn, thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty CP Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group

Thiết kế nhận diện thương hiệu là yếu tố cốt lõi quyết định hiệu quả trong quá trình quảng bá thương hiệu. Một hệ thống nhận diện chuyên nghiệp và hiện đại cần có sự đồng bộ và nhất quán giữa các yếu tố nhận diện theo một quy chuẩn nhất định.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

Để toát lên tầm cao của những dự án chung cư tiện nghi phù hợp khả năng chi trả của số đông dân chúng, thiết kế logo công ty CP Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group và bộ nhận diện thương hiệu cần đáp ứng yêu cầu đẳng cấp, thẩm mỹ nhưng thân thiện với khách hàng.

Dưới đây là dự án Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu cho Công ty CP Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group do Văn phòng tư vấn Doanh nghiệp PTI và cộng sự tư vấn thực hiện.

Trong dự án này, PEC Associate đã phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho khách hàng.

Đôi nét về khách hàng:

CTY CP ĐỊA ỐC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG GROUP

Cuối năm 2017 từ một khát khao được cống hiến sức trẻ và tài năng của mình cũng như thực hiện niềm đam mê trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. CTY CP ĐỊA ỐC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG GROUP đã ra đời với mục tiêu mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản.

Sứ mệnh của doanh nghiệp:

– Cung cấp những sản phẩm ưu việt để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho việc an cư lạc nghiệp.

– Đưa ra những giải pháp bất động sản tốt nhất để KH-DN-XH cùng “win”.

– Tạo ra môi trường làm việc cho nhân sự tốt nhất như ngôi nhà thứ hai của mình.

– Đảm bảo sự phát triển & minh bạch về tài chính cho các cổ đông.

– Đóng góp xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển.

Doanh nghiệp luôn đổi mới – thấu hiểu khách hàng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Các bước triển khai

Bước 1: Phát triển nhận diện thương hiệu Logo bao gồm màu sắc, kiểu chữ, định dạng thiết kế.

Bước 2: Phát triển hệ thống nhận diện của thương hiệu trên hệ thống giấy tờ văn phòng:

+ Thương hiệu: APEC.

+ Slogan: Dẫn đầu để phụng sự.

+ Logo sử dụng tối đa 2 màu, màu xanh (blue hoặc green) là màu chủ đạo.

+ Cảm giác thương hiệu: hướng tới sự mạnh mẽ, sự hội nhập, giá trị văn dành cho xã hội.

+ Ngôn ngữ thiết kế mang xu hướng hiện đại, cập nhật thế giới.

LOGO BIỂU TRƯNG

logo-apec

Logo là những đợt sóng không ngớt ngoài khơi Thái Bình Dương, biểu trưng cho sức mạnh, ý chí vươn lên không ngừng của APEC 8. Cột sóng là 8 giá trị cốt lõi xuyên suốt của APEC:

Sức mạnh – Kiên định – Trung thực – Tận tâm – Đồng cảm – Chuyên nghiệp – Khát vọng – Cộng hưởng.

– Hình mái nhà cách điệu từ 2 đợt sóng thể hiện lĩnh vực kinh doanh bất động sản của công ty.

Ý nghĩa chung của logo: Logo thể hiện được khát vọng của APEC, tính cách mạnh mẽ của APEC, mong muốn của APEC vươn tầm châu lục dẫn đầu để phụng sự xã hội.

Màu sắc thương hiệu:

– Màu xanh dương: Màu của sự dẫn đầu, biểu thị cho tính bảo vệ, bình tĩnh, trung thực, mạnh mẽ, chăm sóc. Màu xanh đầy sức sống, thể hiện sự tin tưởng vào chiến thắng trước mọi khó khăn để khẳng định vị trí, lòng tin đối với mọi người. Đó còn là khát khao của người trẻ.

– Màu trắng thể hiện sự thuần khiết.

SLOGAN

Ý nghĩa slogan: Ngoài hoạt động kinh doanh, APEC luôn hướng tới những hoạt động có ích cho xã hội phát triển. Tại APEC hội tụ nguồn lực đủ mạnh để làm được nhiều điều có ích hơn cho xã hội. Slogan “Dẫn đầu để phụng sự” khẳng định sự khao khát vươn lên của APEC nhưng sau đó là dành tất cả cho xã hội nói chung, không dành cho bất kỳ cá nhân nào.

SỔ TAY VĂN HÓA

so-tay-van-hoa

Văn hoá doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hoá được xây dựng, duy trì và vun đắp nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Trở thành các giá trị, các quan niệm, tập quán, cách nghĩ và cách làm truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp.

Với mục tiêu giúp nhân sự hiểu đúng và đầy đủ về văn hóa doanh nghiệp, vai trò, lợi ích và các yếu tố cấu thành, thúc đẩy toàn bộ nhân viên hòa mình vào sự thay đổi vươn lên. Trong quá trình tư vấn PEC Asscociate đã đi sâu một cách logic và khoa học vào sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, hoài bão, triết lý kinh doanh, thái độ với khách hàng, thái độ đối với công việc, thái độ đối với đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới… để thống nhất trong Số tay văn hóa.

Một số thiết kế hệ thống văn phòng và bao bì sản phẩm

bo-nhan-dien-thuong-hieu

Mang lại cho khách hàng những giá trị cảm nhận từ đó tác động tâm lý khao khát sở hữ và trải nghiệm cùng sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu còn tạo ra niềm tự hào cho nhân viên, cho chủ sở hữu, và đối tác về sự chuyên nghiệp của tổ chức, từ đó kiến tạo nên vị thế của sản phẩm – dịch vụ và chính doanh nghiệp trên thị trường. Chương trình tư vấn Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của PEC – Associate sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một hệ thống chặt chẽ, mang tính liên kết, đồng bộ, nhất quán, và nghệ thuật của thương hiệu trong tổng thể phủ kín thương hiệu từ tên thương hiệu, màu sắc chủ đọa, logo, font.

Để được tư vấn chi tiết xây dựng hình ảnh thương hiệu quý khách vui lòng liên hệ PEC – Associate.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực “Hiện thực hóa ý tưởng”, tất cả vì sự hài lòng của quý khách hàng.

Bài viết khác