Đây là trang danh mục Bài Báo

Ông Nguyễn Văn Chung – Nhà sáng lập – TGĐ Công ty CP Sao Việt Nam

Cuốn sách được tác giả Nguyễn Hoàng Phương biên soạn bằng tình yêu sâu sắc đối với trẻ thơ, từ những nghiên cứu và trải nghiệm các phương pháp tiên tiến văn minh trong giáo dục nuôi dưỡng con trẻ.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt giảng dạy về kỹ năng thuyết trình cho hàng chục ngàn học viên, trực tiếp điều phối dẫn dắt những sự kiện/ hội thảo lớn… 

3 chữ P tạo nên vẻ đẹp trong tiếp thị: People - Con người, Purpose - mục đích & Participation - sự tham gia.

Khi các nền kinh tế bắt đầu thoát khỏi tình trạng bế tắc, các doanh nghiệp bắt đầu hành trình “tái nhập” và ngành bất động sản điều chỉnh về một “mức bình thường mới”.

Xây dựng thương hiệu chuỗi, nhất là chuỗi F&B chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ cần sơ sẩy một chút, nhà đầu tư sẽ thua lỗ nặng nề. Trước sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cơ hội lại càng mong manh.

Chung sống với đại dịch, các thương hiệu F&B cần không ngừng sáng tạo, điều chỉnh chuỗi cung ứng và giá trị của mình để tìm cách chiều lòng các “thượng đế”.

Quyết định loại bỏ từ “bình thường” khỏi các bao bì và chiến dịch quảng cáo là một trong nhiều động thái mà Unilever đang thực hiện.

Trong ngành thức ăn chăn nuôi, những năm trước các công ty nước ngoài chiếm một tỷ trọng lớn tại thị trường Việt Nam, những năm gần đây tình hình ngược lại, tỉ trọng các công ty trong nước ngày càng nhiều. 

Bài viết của chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương cho Tạp Chí Biển số Tết năm Canh Tý 2020.